CHENGLONG HẢI ÂU

Xe tải Chenglong 4 chân H7
Xe tải Chenglong 4 chân H7
1.490.000.000 đ
  • Quà tặng hấp dẫn
  • Khuyến mãi khủng
  • Hỗ trợ vay vốn 70-90%
Xe tải Chenglong 5 chân thùng hợp kim nhôm
Xe tải Chenglong 5 chân thùng hợp kim nhôm
1.480.000.000 đ
  • Quà tặng hấp dẫn
  • Khuyến mãi khủng
  • Hỗ trợ vay vốn 70-90%
Xe tải Chenglong 5 chân H7
Xe tải Chenglong 5 chân H7
1.610.000.000 đ
  • Quà tặng hấp dẫn
  • Khuyến mãi khủng
  • Hỗ trợ vay vốn 70-90%

Từ nhiều năm qua, xe tải Chenglong đã khá phổ biến trong ngành vận tải ở Việt Nam và luôn là một trong các thương hiệu hàng đầu được khách hàng lựa chọn. Có được sự thành công đó là nhờ sự thay đổi, cải tiến không ngừng của hãng để mang đến những dòng xe tải mạnh mẽ, hiệu suất vượt trội. Bài viết này, hãy cùng Kênh xe tải An Sương tìm hiểu chi tiết hơn về các dòng xe tải thương hiệu Chenglong nhé!

 

Giới thiệu xe tải Chenglong

 

Xe tải Chenglong là sản phẩm cao cấp, nổi tiếng của nhà máy DongFeng. Đây được biết đến là một trong các tập đoàn sản xuất xe lớn và chất lượng hàng đầu tại Trung Quốc. DongFeng có quy mô sản xuất rất lớn, lên đến 1 triệu xe mỗi năm.

Các dòng xe tải thương hiệu Chenglong đã được nhập khẩu về Việt Nam từ những năm 1991, 1992. Cho đến nay, sau hàng chục năm có mặt trong ngành vận tải, Chenglong đã lấy được lòng tin và được nhiều khách hàng lựa chọn. Sản phẩm của Chenglong có đa dạng phân khúc xe tải để khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu thực tế.

 

Xem thêm: Giới thiệu thương hiệu xe tải Howo 

 

Phân loại xe tải Chenglong

 

Sau đây là những loại xe tải Chenglong:

 

  • Xe tải thùng: Đây là phân khúc xe nổi tiếng của Chenglong. Những dòng xe tải thùng sau nhiều năm luôn được khách hàng chọn mua top 1 trên thị trường. Xe được thiết kế với kiểu dáng hiện đại theo tiêu chuẩn châu u, động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu.
  • Xe ben: Hãng luôn tập trung phát triển, cải tiến các dòng xe ben để đáp ứng mọi nhu cầu vận tải hàng hóa của khách hàng. Với hệ thống động cơ, máy móc hiện đại, bền bỉ, các dòng xe ben Chenglong mang lại hiệu quả kinh tế cao cho nhà đầu tư.
  • Xe đầu kéo:các sản phẩm xe đầu kéo Chenglong có đa dạng nhiều loại công suất, với sức kéo vượt trội. Xe được trang bị động cơ tiết kiệm nhiên liệu và bền bỉ, khả năng vận hành luôn ổn định, ít hư hỏng. Vì vậy nó luôn được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.
  • Xe chuyên dụng: phổ biến với các loại xe như: xe bồn chở xăng dầu, xe cuốn ép rác, xe bồn phun nước rửa đường.

 

Xe tải Chenglong có tốt không?


Xe tải Chenglong được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao về hiệu suất vận hành, độ bền, động cơ,... Sau đây là những ưu điểm vượt trội mà dòng xe này sở hữu và khiến cho nó được nhiều khách hàng sử dụng:

  • Động cơ mạnh mẽ, bền bỉ: Xe được sản xuất bởi DongFeng - Tập đoàn sản xuất xe lớn, uy tín top 1 Trung Quốc. Nhờ đó mà những chiếc xe tải Chenglong luôn được trang bị động cơ tân tiến, hiện đại, mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ hoạt động bền bỉ, ổn định giúp cho chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí sửa chữa.
  • Hiệu suất vận chuyển hàng hóa tốt: các dòng xe tải của Chenglong đều được thiết kế với tải trọng lớn, kích thước thùng hàng rộng rãi giúp vận chuyển được đa dạng mặt hàng. Từ đó giúp chủ sở hữu nâng cao hiệu quả kinh tế khi vận hành.
  • Thiết kế mạnh mẽ, hiện đại, tiện nghi: Ngoại thất, nội thất được thiết kế hiện đại, theo xu hướng và tiện nghi, an toàn.
  • Giá bán hợp lý: So với nhiều dòng xe cùng phân khúc trên thị trường, xe tải Chenglong được bán với giá thành hợp lý. Nhờ đó chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí đầu tư và rút ngắn được thời gian thu hồi vốn.
  • Phụ tùng, linh kiện của xe Chenglong có sẵn ở mọi đại lý, nên việc tìm mua, thay thế, sửa chữa cũng tiện lợi hơn.

 

Giá xe tải Chenglong


Các dòng xe tải Chenglong được bán trên thị trường có nhiều mức giá đa dạng và tương đối cạnh tranh so với nhiều dòng xe tải cùng phân khúc. bên cạnh chất lượng, khả năng vận hành tốt, dòng xe này có mức giá đầu tư phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.


Giá của các dòng xe tải thương hiệu Chenglong có thể sẽ thay đổi tùy vào thời điểm, khu vực, phiên bản thùng, đời xe,... Do đó, nếu quý khách đang quan tâm loại xe tải nào hãy liên hệ đến hotline 1800 2017 để được báo giá chính xác và chi tiết nhất nhé!

 

Xem thêm: Bảng giá xe tải Chenglong mới nhất

 

Mua xe tải Chenglong ở đâu?


Để đảm bảo sở hữu được chiếc xe tải Chenglong chất lượng, hoạt động bền bỉ và an toàn, quý khách nên tìm mua tại các địa chỉ phân phối uy tín. Với hơn 15 năm có mặt trong thị trường phân phối xe tải, Ô Tô An Sương tự hào là đơn vị bán xe tải Chenglong chính hãng uy tín và được hàng trăm nghìn khách hàng tin tưởng, đánh giá cao.


Khi mua xe Chenglong nói riêng và xe tải nói chung tại An Sương, quý khách sẽ sở hữu được chiếc xe chất lượng, bền bỉ, không lo bị đánh tráo phụ tính kém kém chất Lượng. Bên cạnh những chiếc xe tải chất lượng thì tại đây luôn có chính sách giá bán hợp lý nhất thị trường, giúp khách hàng tối ưu được vốn đầu tư ban đầu. Đối với những khách hàng khó khăn về tài chính còn được An Sương hỗ trợ trả góp lên đến 80% giá trị xe.


Khi mua xe tải tại đây, quý khách sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi, chính sách bảo hành, bảo dưỡng rõ ràng. Trong quá trình sử dụng nếu có bất kỳ vấn đề phát sinh, xe tải của quý khách sẽ được bảo hành, bảo dưỡng bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn hàng đầu Việt Nam.


Chính vì vậy, An Sương chính là một trong những địa chỉ hàng đầu mà khách hàng luôn lựa chọn khi mua xe tải.


Có thể thấy xe tải Chenglong không những sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà còn có mức giá bán hợp lý. Đồng thời Chenglong cũng có đa dạng các phân khúc xe tải để đáp ứng được nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng. Do đó đây là dòng xe tải mà quý khách không nên bỏ qua khi tìm mua.

Xem thêm