TĂNG THỜI GIAN BẢO HÀNH ĐỐI VỚI XE VAN SRM X30 VÀ XE TẢI SRM T30

Đầu tháng 7/ 2022 vừa qua Shineray Motor Việt Nam đã có thông báo về việc thay đổi thời gian bảo hành đối với các dòng xe SRM X30, SRM T30, SRM 930

TĂNG THỜI GIAN BẢO HÀNH ĐỐI VỚI XE VAN SRM X30 VÀ XE TẢI SRM T30

Theo đó, thời gian bảo hành của 3 dòng xe này sẽ được tăng lên là 5 năm và 150.000 Km, thời gian bảo hành trước đây là 2 năm và 100.000Km. Đây được xem là bước tiến quan trọng của Shineray Motor Việt Nam trong việc phát triển, không ngừng thay đổi để đưa ra thị trường những dòng xe tải chất lượng nhất, thời gian bảo hành dài hơn.

Đặc biệt, trong thời gian này khách hàng khi mua xe tải van SRM X30 sẽ được nhận ngay khuyến mãi 1 chỉ vàng, tương đương với 5 triệu đồng.

(*)Thời hạn bảo hành bình ắc quy, lốp thực hiện theo quy định của nhà sản xuất bình ắc quy hoặc lốp tại Việt Nam.

Điều kiện bảo hành:

 Công Ty TNHH Ô Tô Shineray Việt Nam chỉ thực hiện chế độ bảo hành sửa chữa hoặc thay mới cho các xe mới bị hỏng hóc trong điều kiện:

  • Xe hoạt động trong điều kiện bình thường.
  • Chất lượng phụ tùng không tốt.
  • Lỗi lắp ráp.
  • Trừ những điều kiện ghi trong mục những gì không được bảo hành.

Chú ý: Bảo hành vẫn áp dụng khi xe được chuyển nhượng cho những chủ xe khác.

Phạm vi áp dụng bảo hành: Bảo hành áp dụng trong phạm vi nước Việt Nam.

Đối tượng áp dụng: Tất cả các khách hàng mua xe: Van SRM X30, SRM T30, SRM 930 tại Việt Nam

Bảo hành miễn phí: Mọi sửa chữa thuộc chế độ bảo hành (phụ tùng, công lao động) là miễn phí.

Những gì không được bảo hành:

  • Bất cứ hư hỏng nào xảy ra do việc không tiến hành bảo dưỡng định kỳ như chỉ dẫn của Công Ty TNHH Ô Tô Shineray Việt Nam .
  • Các tổn thất do sự cố tai nạn giao thông.
  • Các linh kiện vượt quá thời gian hoặc số km nằm trong phạm vi được bảo hành.
  • Bất cứ hư hỏng nào gây ra bởi các thảm họa tự nhiên, cháy nổ, va chạm, trộm cắp và các hư hỏng xảy ra sau đó do hậu quả của các sự kiện này.
  • Bất cứ hư hỏng nào gây ra do ngoại cảnh và môi trường như khói, các chất hóa học, phân chim, nước biển, gió biển, muối, mưa axit vvv…nằm ngoài tầm kiểm soát của Công ty sẽ không được bảo hành.
  • Khi khách hàng thấy tín hiệu đèn báo lỗi hoặc thấy xe có hiện tượng bất thường, khách hàng phải dừng xe chạy ngay và liên hệ với Đại lý của Công Ty TNHH Ô Tô Shineray Việt Nam để được trợ giúp. Nếu khách hàng không làm theo cảnh báo trên đây và tiếp tục chạy xe, sau đó gặp sự cố, khách hàng sẽ phải hoàn toàn chịu trách nhiệm.
  • Bất cứ hư hỏng nào xảy ra do khách hàng tự ý cải tạo xe, lắp đặt thêm linh phụ kiện mà không được Công Ty TNHH Ô Tô Shineray Việt Nam phê duyệt.
  • Trong thời gian bảo hành, khách hàng chưa thông qua Đại lý ủy quyền của Công ty đã tự ý tháo ra, sửa chữa, thay thế linh kiện dẫn đến việc phân tích xác nhận chất lượng linh kiện không thể triển khai bình thường thì sẽ không được bảo hành.
  • Bất cứ hư hỏng nào xảy ra do xe chở quá tải.
  • Dùng sai nhiên liệu, dầu, nước làm mát, chất bôi trơn hoặc do chúng bị bẩn.
  • Bất cứ hư hỏng nào do việc bảo quản xe hay vận chuyển không đúng cách.
  • Các tổn thất gián tiếp trong quá trình bảo hành sửa chữa xe như tiền thuê xe, chi phí tổn thất ngành nghề ..sẽ không được chi trả.
  • Các linh kiện phụ tùng được liệt kê dưới đây được coi là không thuộc trách nhiệm bảo hành: Kính, lốp, lá côn, má phanh, các chi tiết cao su (không bao gồm gioăng đệm), bugi, tẩu châm thuốc, tay mở cửa xe (trong, ngoài), hộp dụng cụ, giá treo lốp dự phòng, các loại gioăng kính và gioăng cao su cửa xe, má phanh trước, tay vịn, van, ba đờ sốc trước và sau, các loại nắp đậy bình nước, bình xăng, tấm chắn nắng, lọc dầu, lọc gió, lọc xăng, lưỡi gạt nước mưa, kính chiếu hậu, các loại bóng đèn, cầu chì, thảm sàn xe và thanh nẹp sàn, dụng cụ theo xe, bình nước rửa kính, bình nước phụ, đề can dán thân xe, ga điều hòa.

Trách nhiệm của chủ xe:

  • Sử dụng đúng, bảo dưỡng và chăm sóc xe theo chỉ dẫn nêu trong “Sách hướng dẫn sử dụng”.
  • Giao xe cho Đại lý ủy quyền của Công Ty TNHH Ô Tô Shineray Việt Nam để nhận được dịch vụ  sửa chữa bảo hành ngay khi phát hiện ra sự cố.
  • Cần lưu ý rằng bất kỳ sửa đổi nào trên chiếc xe của bạn cũng có thể ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động, tính an toàn, độ bền và thậm chí có thể vi phạm các quy định của Nhà nước.
  • Xuất trình Sổ bảo hành mỗi khi bạn đưa xe đến Đại lý ủy quyền của Công ty để được tiếp nhận dịch vụ hậu mãi.

Trách nhiệm của Đại lý ủy quyền:

 Những công việc sửa chữa bảo hành sẽ được thực hiện miễn phí cả phụ tùng và công lao động. Bất kỳ chi tiết nào cần thiết phải thay thế sẽ được thay mới hoặc chi tiết được phép phục hồi lại bởi Đại lý ủy quyền của Công ty TNHH Ô tô Shineray Việt Nam. Các Đại lý ủy quyền phải dành một thời gian hợp lý để hoàn thành việc sửa chữa bảo hành sau khi khách hàng đã giao xe cho Đại lý ủy quyền của Công ty TNHH Ô tô Shineray Việt Nam.

Bộ phận dịch vụ hẫu mãi sản phẩm Phòng Kinh doanh chịu trách nhiệm báo cáo thống kê chi tiết định kỳ hàng tháng về những vụ việc bảo hành xe DongBen K9, SRM X30 V2, SRM X30 V5, SRM T30, SRM 930

Ban hành theo Quy định này biểu mẫu Phiếu tiếp nhận bảo hành, bảo dưỡng xe DongBen K9, SRM X30, SRM T30, SRM 930

Dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa

Căn cứ quy định trong “Sổ bảo hành” . Công ty TNHH ô tô Shineray Việt Nam ban hành chính sách quy định miễn phí bảo dưỡng cho các sản phẩm xe ô tô cũng như các quy định hướng dẫn thực hiện, cụ thể như sau:

Đối tượng áp dụng: Các sản phẩm xe ô tô do Nhà máy ô tô Shineray sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam.


Thời hạn áp dụng: Quy định này có hiệu lực từ ngày 01 tháng 01 năm 2021 đến ngày 31 tháng 12 năm 2021.

Bảo dưỡng miễn phí

  •  Kể từ ngày khách đăng kí xe trong thời gian 30 ngày hoặc 1000KM ±500KM sẽ phải làm bảo dưỡng bắt buộc lần đầu. Chỉ khi khách hàng làm bảo dưỡng bắt buộc lần đầu mới được hưởng các dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành về sau, nếu quá thời gian hoặc số km quy định mà khách hàng không làm bảo dưỡng lần đầu, sẽ coi như khách hàng tự từ bỏ quyền lợi của mình và sẽ không được hưởng dịch vụ bảo dưỡng.
  • Để nâng cao chất lượng dịch vụ, đẩy mạnh tuyên truyền các sản phẩm, nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Những khách hàng đã làm bảo dưỡng bắt buộc lần đầu sẽ tiếp tục được Đại lý ủy quyền của Công Ty TNHH Ô Tô Shineray Việt Nam thực hiện miễn phí hai lần thay dầu và chi phí nhân công tại 5000km ( 90 ngày) và 10.000km ( 180 ngày). 

Bảo dưỡng định kỳ:

Bảo dưỡng định kỳ để giúp bạn có được một chiếc xe có hiệu suất hoạt động tốt, độ bền cao, độ tin cậy lớn và phải được thực hiện để đảm bảo quyền lợi bảo hành xe của bạn có giá trị.

Lịch bảo dưỡng định kỳ

Bảo dưỡng xe theo quãng đường đi được (mỗi 5.000km) hoặc theo thời gian (từ 3-6 tháng) tùy trường hợp nào đến trước.

bao duong

Khách hàng có nhu cầu về mua/bán, bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng các dòng xe Shineray chính hãng có thể liên hệ trực tiếp Ô Tô An Sương – đại lí cấp cấp 1 của Shineray Motor Việt Nam với nhiều năn kinh nghiệm trong việc kinh doanh, sửa chữa, bảo dưỡng, đóng thùng các dòng xe tải. Khách hàng khi đến với Ô Tô An Sương hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, với đội ngũ nhân viên lành nghề, kinh nghiệm lâu năm, các dòng xe, phụ tùng xe được phân phối chính hãng với giá phù hợp theo chính sách giá của Shineray Motor

Thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: 0932 066 607 - 1800.2017

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN SƯƠNG

Website:otoansuong.vn

Đ/C: 2450 Quốc Lộ 1A, P.Trung Mỹ Tây, Q.12, TP.HCM (ngay chân cầu vượt An Sương)