Xe ben cửu long 7t2 là dòng ô tô tải (tự đổ) mang nhãn hiệu TMT, số loại KC9672D tải trọng 7t2 (7200 kg) đảm bảo tiêu chuẩn khí thải EuroII tiết kiệm nhiên liệu.
Xe Ben 7t2 Cửu Long có kết cấu thùng chắc nhắn,chịu tải tốt.
TT |
Tên thông số |
Trị số |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||
1 |
Thông tin chung |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Loại phương tiện |
Ô tô tải ( tự đổ) |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Nhãn hiệu , số loại phương tiện |
TMT, KC9672D |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Công thức bánh xe |
4x2R |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
2 |
Thông số kích thước |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Kích thước bao (dài x rộng x cao) (mm) |
5880x2320x2630 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Khoảng cách trục (mm) |
3100 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Vết bánh xe trước/sau (mm) |
1760/1700 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Vết bánh xe sau phía ngoài (mm) |
2000 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Chiều dài đầu xe (mm) |
1220 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Chiều dài đuôi xe (mm) |
1560 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Khoảng sáng gầm xe (mm) |
280 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Góc thoát trước/sau (độ) |
33/35 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
3 |
Thông số về khối lượng |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Khối lượng bản thân (kg) · Trục trước · Trục sau |
537523003075 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Khối lượng hàng hóa chuyên chở theo thiết kế (kg) |
7200 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Khối lượng hàng hóa chuyên chở cho phép tham gia giao thông (kg) |
7200 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Số người cho phép chở kể cả người lái(người) |
3 (195kg) |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Khối lượng toàn bộ theo thiết kế (kg) · Trục trước · Trục sau |
1277034259345 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Khối lượng toàn bộ cho phép tham gia giao thông (kg) · Trục trước · Trục sau |
127703425 9345 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
4 |
Thông số về tính năng chuyển động |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Tốc độ lớn nhất của ô tô (km/h) |
85 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Độ dốc lớn nhất ô tô vượt được (%) |
55,4 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Thời gian tăng tốc của ô tô (đầy tải) từ khi khởi hành đến lúc đi hết quãng đường 200m |
24,5 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Góc ổn định tĩnh ngang của ô tô không tải (độ) |
45,84 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Quãng đường phanh (đầy tải) ở tốc độ 30km/h (m) |
6,49 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Gia tốc phanh (đầy tải) ô tô ở tốc độ 30km/h (m/s2) |
5,89 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Bán kính quay vòng theo vết bánh xe trước phía ngoài (m) |
6,72 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
5 |
Động cơ |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Kiểu loại |
YC4D130-20 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Loại nhiên liệu, số kỳ, số xi lanh, cách bố trí xi lanh, cách làm mát |
Diesel, 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng , tăng áp, làm mát bằng nước |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Dung tích xi lanh () |
4214 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Tỷ số nén |
17,5: 1 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Đường kính xi lanh x hành trình piston (mm) |
108×115 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Công suất lớn nhất (kW)/ Tốc độ quay (v/ph) |
96/2800 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Mô men xoắn lớn nhất(N.m)/ Tốc độ quay (v/ph) |
380/1700-2000 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Phương thức cung cấp nhiên liệu |
Bơm cao áp |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Vị trí lắp đặt động cơ |
Phía trước |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
6 |
Ly hợp |
Đĩa ma sát khô, dẫn động thuỷ lực,trợ lực khí nén |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||
7 |
Hộp số |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
7.1 |
Hộp số chính |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Nhãn hiệu |
HP5S550HF |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Kiểu hộp số |
Hộp số cơ khí |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Dẫn động |
Cơ khí |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Số tay số |
5 số tiến + 1 số lùi |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Tỷ số truyền |
7,312; 4,311; 2,447;1,535;1,000;R7,660 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Mô men xoắn cho phép (N.m) |
450 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
7.2 |
Hộp số phụ |
Liền hộp số chính, điều khiển điện+khí nén |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Tỉ số truyền số phụ |
1;2,204 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
8 |
Các đăng |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Nhãn hiệu |
EQ153J |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Loại |
Không đồng tốc |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Đường kính (mm) |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Mô men xoắn cho phép (N.m) |
8000 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
9 |
Cầu xe trước |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Mã hiệu |
50SA01D-00003 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Tải trọng cho phép (kg) |
3500 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Vệt bánh xe (mm) |
1760 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Tiết diện mặt cắt ngang dầm cầu |
Dầm chữ I |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
10 |
Cầu xe sau |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Mã hiệu |
25Q0001-D001B |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Tải trọng cho phép (kg) |
9500 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Vệt bánh xe (mm) |
1700 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Mô men cho phép đầu ra (N.m) |
51000 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Tỷ số truyền |
6,33 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Tiết diện mặt cắt ngang dầm cầu |
Hình hộp |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
11 |
Bánh xe và lốp xe |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Trục 1 |
9.00-20 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Áp suất lốp đơn (kPa) |
840 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Chỉ số khả năng chịu tải |
144/140 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Cấp tốc độ |
K |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Trục 2 |
9.00-20 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Áp suất lốp kép (kPa) |
770 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Chỉ số khả năng chịu tải |
144/140 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Cấp tốc độ |
J |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
12 |
Hệ thống phanh |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Phanh công tác:+ Đường kính trống phanh bánh trước:+ Đường kính trống phanh bánh sau:
|
Được bố trí ở tất cả các bánh xe với cơ cấu phanh kiểu tang trống dẫn động bằng khí nén 2 dòng |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Phanh đỗ |
Tang trống, dẫn động khí nén + lò xo tích năng tác động lên các bánh xe cầu sau |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
13 |
Hệ thống treo |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
- Treo trước kiểu phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực- Treo sau kiểu phụ thuộc, nhíp lá |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
|
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
14 |
Hệ thống lái |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Nhãn hiệu |
FN 3401YJ-051B |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Kiểu loại |
Trục vít ê cu bi, trợ lực thuỷ lực |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Thích hợp với cầu có tải trọng (kg) |
4500 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Tỷ số truyền cơ cấu lái |
19,55 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
15 |
Khung xe |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Mã hiệu |
CLKC9670D |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Kích thước tiết diện (mm) |
250x70x(8+5) |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Vật liệu |
510L |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Sức chịu tải cho phép (kg) |
14000 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
16 |
Hệ thống điện |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
ắc quy |
2x12Vx100Ah |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Máy phát điện |
28V,55A |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Động cơ khởi động |
5kW, 24V |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
17 |
Cabin |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Kiểu loại |
Cabin lật |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Kích thước bao (mm) |
1570x2170x1870 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
18 |
Thùng hàng |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Loại thùng |
Tự đổ |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Kích thước lòng (mm) |
3760x2100x755 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Kích thước bao ngoài (mm) |
4275x2320x1565 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
19 |
Bơm thủy lực |
CBN-F550 |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Lưu lượng (ml/vòng) |
50 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Áp suất làm việc lớn nhất (MPa) |
20 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Tốc độ vòng quay làm việc (vòng/ phút) |
3000 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
20 |
Xy lanh thủy lực |
E160x600 |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Đường kính xilanh (mm) |
160 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Hành trình xilanh (mm) |
600 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Áp suất cho phép (MPa) |
20 |
I. ĐỊA CHỈ SHOWROOM
1. Địa chỉ văn phòng chính: 133/44 Lê Văn Thọ P.8, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
2. Showroom trưng bày sản phẩm : 2450 Ql1a, P.Trung Mỹ Tây, Q.12, Tp.Hồ Chí Minh
3. Showroom trưng bày sản phẩm : 934 đường QL 1 A, KP4, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức, TP.HCM
II. TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG AN SƯƠNG
III. ĐIỆN THOẠI: 08.6256.89 05 – Fax: 08 6256 89 06; Email : anhototai@gmail.com
IV. TƯ VẤN BÁN HÀNG: 0909.623.499 - 0908.541.699 - 0933.770.688
V. HỖ TRỢ KỸ THUẬT 24/24: 0904 862 863
VI. CUNG CẤP PHỤ TÙNG-PHỤ KIỆN: 0903 492 924 – 0934567 403
VII. CÁC ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH-BẢO DƯỠNG:
1. ĐỊA ĐIỂM 1: 2450 Quốc lộ 1A,Trung Mỹ Tây, Q.12, Tp.HCM (Ngay Ngã Tư An Sương)
2. ĐỊA ĐIỂM 2: 934 đường QL 1 A, KP4, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách !
Số tài khoản: 202 1100 287 007 Tại Ngân Hàng Quân Đội
Số tài khoản: 3151 0000 802 194 Tại Nh Tm Cp Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam – Chi Nhánh Phú Nhuận (Bidv )
Điện thoại : 18002017
Tư vấn bán hàng: 0909 039 481
Tư vấn kỹ thuật 24/7: 0904 862 863
Cung cấp phụ tùng - phụ kiện: 0903 492 924
Email: anhototai@gmail.com
Địa điểm bảo hành - bảo dưỡng- sửa chữa: