Xử lý khiếu nại tại Ô tô An Sương
Tại Ô tô An Sương, sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi cam kết tiếp nhận và xử lý mọi khiếu nại một cách nhanh chóng, minh bạch và công bằng. Nếu khách hàng có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, bảo hành hoặc hậu mãi, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ.
Quy trình xử lý khiếu nại tại Ô Tô An Sương
- Tiếp nhận thông tin qua hotline, email hoặc trực tiếp tại showroom.
- Xác minh và đánh giá vấn đề, đảm bảo giải quyết đúng nguyên nhân.
- Đưa ra phương án xử lý, cam kết thời gian giải quyết nhanh nhất có thể.
- Phản hồi và theo dõi, đảm bảo khách hàng hài lòng với kết quả cuối cùng.
Liên hệ chúng tôi
Công Ty An Sương
- Trụ sở chính : 2450 Quốc lộ 1A, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.
- Showroom HCM: Âu Cơ, phường Tân Thành,quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
- Showroom Hà Nội: Tòa B, IA20 Ciputra, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.
- Showroom Bình Dương : Quốc lộ 13, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương.
- Showroom Tây Ninh : Quốc lộ 22B, Xã Long Thành Trung, Huyện Hòa Thành, Tỉnh Tây Ninh.
- Showroom Đồng Nai: Đường Võ Nguyên Giáp, Khu phố Tân Cang, Phường Phước Tân, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.
- Showroom Long An: Quốc lộ 1A, Ấp 2, Thạnh Đức, Bến Lức, Tỉnh Long An.
- Email: nguyenvananhansuong@gmail.com
- Tổng Đài: 18002017
- Hotline: 0909 039 481
- Hỗ trợ kỹ thuật : 0904 862 863
- Hotline cứu hộ : 0988 566 079
- Hotline khiếu nại : 0906 208 207
- Điện thoại bàn : (028)62 568 905
- FAX : (028)62 568 906
Chúng tôi luôn trân trọng mọi góp ý và phản hồi từ khách hàng để cải thiện dịch vụ, nâng cao chất lượng và mang đến trải nghiệm tốt nhất.