Đầu kéo Hino 700 Series máy 420ps là mẫu xe đầu kéo 2 cầu được nhập khẩu nguyên chiếc, lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy Hino đạt tại Trung Quốc, với linh kiện được nội địa hóa 42%. Mặc dù tỉ lệ nội địa hóa tương đối cao so với các sản phẩm cùng phân khúc, nhưng Đầu kéo Hino 700 vẫn giữ được điểm nhấn của mình nhờ trang bị động cơ Hino chính hãng, mang đến khả năng vận hành ổn định và mạnh mẽ, độ bền cao, ít hư hỏng vặt. Đầu kéo Hino 2 cầu máy 420Hp có mức giá khá cạnh tranh, đây được xem là lựa chọn tối ưa, giúp chủ đầu tư kinh doanh mau thu hồi vốn hơn
Hãy cùng Ô Tô An Sương đánh giá chi tiết sản phẩm:
hình ảnh xe đầu kéo Hino 700
Tại sao đầu kéo Hino được sản xuất tại Trung Quốc
Trung Quốc được xem là công xưởng lớn nhất thế giới, đây được xe là nơi gia công và lắp ráp linh kiện của nhiều tập đoàn công nghệ, sản xuất xe trên thế giới.
Vậy tại sao Hino lại đặt nhà máy tại Trung Quốc??
Đây là lí do vì sao giá thành Đầu kéo Hino lại có giá cạnh tranh, giúp nhà đầu tư dễ dàng sở hữu xe với mức giá phù hợp, mau thu hồi vốn. Nhưng bên cạnh đó, tỉ lệ nội địa hóa cao khiến nhà đầu tư phần nào cũng băn khoăn về chất lượng sản phẩm. Hãy cùng Ô Tô An Sương đánh giá chi tiết sản phẩm để có những đánh giá chất lượng để đưa ra lựa chọn đầu tư phù hợp
Chính vì những lý do đó mà Hino Nhật Bản đầu tư nhà máy sản xuất xe tải nặng ở Trung quốc nói chung và các nhà máy khác cũng vậy, như nhà máy Isuzu Nhật Bản cũng đầu tư ở Trung quốc về xe tải nặng, còn các xe tải nhẹ thì đầu tư các nước như Thái Lan, Singapore, Việt Nam, Indonesia…..
Sử dụng khối động cơ P11C – WE loại 4 kỳ, xi lanh thẳng hàng làm mát bằng chất lỏng, giúp xe sản sinh công suất cực đại rơi vào tầm 420 mã lực tại vòng tua máy 1900 v/p.
Dung tích xi lanh của chiếc đầu kéo Hino 420HP là 10.5cc với dung tích làm việc có thể gọi là đảm bảo cho xe có thể vận hành tương đối ổn định.
Xe được trang bị hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp đa điểm cho mức tiêu hao nhiên liệu của xe rơi vào tầm 40l/100 km.
Hộp Số:
Dùng hộp số 12JSD180TA 12 số tiến, 2 số lùi.
hình ảnh hộp số xe đầu kéo Hino
Sở hữu thiết kế không quá hầm hố, nhưng Đầu kéo Hino vẫn mang dáng dập thanh lịch và đầy hiện đại. Xe trang bị cabin đầu vuông, mặt ga lăng được thiết kế với bản lớn, thiết kế màu xám, chính giữa là logo hino được thiết kế mạ crom bạc. Gương chiếu hậu được thiết kế với 2 tầng, 2 bảng kính khác nhau cho tầm bao quát và hạn chế điểm mù.
Kính chắn gió phía trước có 3 cần gạt nước có tích hợp hệ thống phun nước tự động. Đèn pha Halogen được thiết kế tương đối cơ bản, cường độ chiếu sáng lớn, tầm chiếu xa.
Về ngoại thất nhìn chung con Hino 420HP này được trang bị khá đầy đủ. Nhưng theo khảo sát và trải nghiệm thực tế của tôi trên hành trình từ Bắc vào Nam thì mức tiêu hao nhiên liệu của con này thuộc dạng khá tiết kiệm.
hình ảnh cabin xe đầu kéo Hino
Đầu kéo Hino được trang bị cabin kép vô cùng rộng rãi, xe được thiết kế với 2 ghế ngồi, ghế tài trang bị loại ghế hơi điều chỉnh được nhiều vị trí theo tư thế người lái. Đầu kéo Hino trang bị 2 giường nằm tương đối rộng, bọc nỉ cao cấp giúp tài xế thư giản sau thời gian lái xe dài ngày. Vô lăng Hino 700 được trang bị trợ lực, gật gù mang đến trải nghiệm lái nhẹ nhàng và hiệu quả.
Phần taplo thì vẫn được làm bằng nhựa, có các nút điều khiển. Đồng hồ điện tử hiển thị các thông số đo lường cần thiết về xe.
Đầu kéo Hino 2 cầu được trang bị kính chỉnh điện auto 1 chạm, khóa điện thông minh. Ngoài ra, xe được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại như: kết nối bluetooth, usb, zac cắm sạc, điều hòa 2 vùng làm mát sâu, radio fm và nhiều chức năng tiện ích khác
Đầu kéo 2 cầu Hino 420HP cầu chủ động sau có tỷ số truyền 4.5. Hệ thống treo trước có hai lá nhíp hoạt động theo nguyên lý phụ thuộc. Với nguyên lý hoạt động như vậy có thể giúp cho xe chịu tải tốt hơn, nhưng điểm bất lợi của nó là khiến người ngồi trong xe cảm giác không được êm ái cho lắm, đặc biệt là khi xe đi qua các ổ gà , ổ voi. Bù lại được điều đó thì Hino 420 mã lực cũng được trang bị thêm 2 thanh giảm xóc thủy lực giúp giảm sóc hơn cho xe.
Hệ thống lá nhíp sau có hình lá bán elip đi cùng là trục chịu xoắn và giảm sóc làm tăng khả năng chịu tải cho xe.
Ngoài ra khung gầm xe còn được trang bị:
THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHI TIẾT XE ĐẦU KÉO HINO 420HP |
|
Khối lượng toàn bộ kéo theo (Kg) |
3.8850 |
Tự trọng (Kg) |
8.800 |
Chiều dài cơ sở (mm) |
3,300 +1,350 |
Kích thước bao ngoài (mm) |
6,860 x 2,490 x 3,520 |
Động cơ |
P11C- WE |
Loại |
Diesel 4 kỳ, 6 xy lanh thẳng hàng , có tăng áp |
Công suất cực đại |
420PS (1.900 vòng/phút) |
Mômen xoắn cực đại |
1,765 N.m (1,000~1,600 vòng/phút) |
Dung tích xylanh (cc) |
10,520 |
Ly hợp |
Loại đĩa đơn ma sát khô lò xo, dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén, tự động cân bằng |
Loại hộp số |
12JSD180TA |
Loại |
Hộp số cơ khí 12 số tiến 2 số lùi |
Cỡ lốp |
295/80R22.5 |
CabinCơ cấu lật |
Cabin thủy lực, điều khiển điện |
Hệ thống lái |
Trợ lực thủy lực, cơ cấu lái trục vít êcubi |
Hệ thống phanh chính |
Khí nén 2 dòng/ tang trống, Phanh ABS |
Hệ thống phanh đỗ |
Khí nén + lò xo tích năng tại các bầu phanh trục 2+3 |
Hệ thống treo cầu trước |
Hệ thống treo phụ thuộc, 3 nhíp lá, giảm chấn thủy lực, thanh cân bằng |
Hệ thống treo cầu sau |
Phụ thuộc 4 lá nhíp |
Thùng nhiên liệu (lít) |
380 |
Số chỗ ngồi |
2 người (1 giường) |
Tiêu hao nhiên liệu |
32-34L/100Km |
1. Ưu Điểm Đầu Kéo Hino:
Thương hiệu Nhật
Chất lượng, bền bỉ
Tiết kiệm nhiên liệu
Linh kiện dể thay thế, sửa chữa
Tiêu chuẩn khí thải Euro 4
2.Nhược Điểm Đầu Kéo Hino:
Mẫu cabin cũ
Nội thất kiểu cũ
Giá thành quá cao so với các dòng xe cùng phân khúc.
Lâu thu hồi vốn
Kiểu động cơ truyền thống cũ
Hộp số kiểu cũ dùng 12 số không được mượt và không thuận tiện
Thiết kế cabin theo kiểu cũ, không có quá nhiều điểm nhấn
GIÁ XE ĐẦU KÉO CÁC SẢN PHẨM CÙNG PHÂN KHÚC QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO GỒM:
4. GIÁ ĐẦU KÉO HYUNDAI HD1000 CŨ
5. GIÁ ĐẦU KÉO HYUNDAI HD700 CŨ
Đầu kéo Isuzu Giga là sản phẩm nhiều ưu điểm hiện đại và mới nhất hiện nay được cả thế giới bình chọn là sản phẩm ưu tú nhất hiện nay nên đây mới là đối thủ nặng cân nhất của Đầu Kéo Hino700, tuy nhiên Hino sớm sẽ nghiên cứu có sản phẩm mới để cạnh tranh.
Chế độ bảo hành của xe Đầu kéo Hino là 1 năm và không giới hạn km, phụ tùng thay thế chính hãng.
Quý khách có nhu cầu biết giá bán ưu đãi thì hãy liên hệ Siêu Thị Ô Tô An Sương để nhận được những giá ưu đãi nhất.
Công ty Chúng tôi là nhà phân phối tại khu vực Miền Trung, Miền Nam các dòng xe đầu kéo mới 100% và xe cũ qua sử dụng gồm: Hino-Isuzu-Đầu Kéo Mỹ-Hyundai-Daewoo-Howo-Chenglong-Shacman-Dongfeng-Faw-Jac-Thaco...
Xe được ngân hàng đánh giá cao và hỗ trợ cho vay 75% giá trị xe, bao thủ tục vay trong vòng 48H trên toàn quốc tại Siêu Thị Ô Tô An Sương.
Để biết thêm thông tin chi tiết và hỗ trợ kịp thời nhất, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ:
Showroom Tp.HCM: 2450 Quốc Lộ 1A, P.Trung Mỹ Tây, Q.12, TP.HCM (ngay chân cầu vượt An Sương)
Showroom Hà Nội: Chân cầu Đông Trù, xã Đông Hội – huyện Đông Anh – Tp.Hà Nội
Showroom Đà Nẵng: Quốc Lộ 1A - xã Hòa Phước - huyện Hòa Vang - Tp.Đà Nẵng
QUÝ KHÁCH THAM KHẢO CÁC KÊNH ONLINE THỰC TẾ SAU
KÊNH YOUTUBE: KÊNH XE TẢI – SIÊU THỊ XE TẢI | : https://www.youtube.com/channel/UCO7Vrb4HnpjoIwXtx-3XHWA |
FACEBOOK SIÊU THỊ XE TẢI Ô TÔ AN SƯƠNG | : https://www.facebook.com/congtyotoansuong/ |
WEBSITE SO SÁNH CỦA CỘNG ĐỒNG | : http://sosanhoto.vn/ |
1. Tư vấn tài chính | : Nhanh Nhất, Tốt Nhất Và Hiệu Quả Nhất |
2. Thời gian giao hàng | : Uy tín là nền tảng |
3. Sản xuất - Gia công | : Xưởng đóng thùng với đội ngũ nhân viên làm việc "lấy nhân tâm hoàn thành sản phẩm" |
4. Dịch vụ sau bán hàng | : Ân Cần - Chu Đáo |
5. Tư vấn bán hàng | : Chuyên Tâm |
1. Đối với khách hàng Cá nhân | : Chỉ cần CMND, Hộ Khẩu, Giấy độc thân hoặc giấy kết hôn (nếu có) |
2. Đối với khách hàng Doanh Nghiệp | : Chỉ cần GPKD, Mẫu dấu, Báo cáo tài chính 6 tháng gần nhất |
Số tài khoản: 202 1100 287 007 Tại Ngân Hàng Quân Đội
Số tài khoản: 3151 0000 802 194 Tại Nh Tm Cp Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam – Chi Nhánh Phú Nhuận (Bidv )
Điện thoại : 18002017
Tư vấn bán hàng: 0909 039 481
Tư vấn kỹ thuật 24/7: 0904 862 863
Cung cấp phụ tùng - phù kiện: 0903 492 924
Email: anhototai@gmail.com
Địa điểm bảo hành - bảo dưỡng- sửa chữa: