Đầu kéo Hino 700 420HP với hệ dẫn động 2 cầu được sản xuất nguyên chiếc tại Nhà Máy Trung Quốc với linh kiện nội địa hóa 42%. Nhà máy được hình thành bởi là sự hợp tác của Hino Nhật bản và Trung quốc để sản xuất xe xuất đi các nước trên thế giới trong đó có Việt Nam, Tuy là được sản xuất hoàn toàn tại Trung Quốc, nhưng Hino 420 mã lực với khối dẫn động 2 cầu này vẫn nhập khẩu những linh kiện thiết yếu từ Nhật Bản để cho ra lò một chiếc Hino vẫn giữ nguyên được bản chất bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, ít hư hỏng vụn vặt…
hình ảnh xe đầu kéo Hino 700
Bởi vì ở Trung Quốc có nhiều lợi thế mà Nhật thấy có lợi là:
1. Nhân công đông và rẻ
2. Phí môi trường thấp
3. Nguyên liệu dồi dào
4. Thị trường lớn
5. Ưu đãi thuế và đất xây dựng
6. Ưu đãi lãi suất
Chính vì những lý do đó mà Hino Nhật Bản đầu tư nhà máy sản xuất xe tải nặng ở Trung quốc nói chung và các nhà máy khác cũng vậy, như nhà máy Isuzu Nhật Bản cũng đầu tư ở Trung quốc về xe tải nặng, còn các xe tải nhẹ thì đầu tư các nước như Thái Lan, Singapore, Việt Nam, Indonesia…..
Sử dụng khối động cơ P11C – WE loại 4 kỳ, xi lanh thẳng hàng làm mát bằng chất lỏng, giúp xe sản sinh công suất cực đại rơi vào tầm 420 mã lực tại vòng tua máy 1900 v/p.
Dung tích xi lanh của chiếc đầu kéo Hino 420HP là 10.5cc với dung tích làm việc có thể gọi là đảm bảo cho xe có thể vận hành tương đối ổn định.
Xe được trang bị hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp đa điểm cho mức tiêu hao nhiên liệu của xe rơi vào tầm 40l/100 km.
Hộp Số:
Dùng hộp số 12JSD180TA 12 số tiến, 2 số lùi.
hình ảnh hộp số xe đầu kéo Hino
Ngoại Thất:
Tổng quan về ngoại thất thì chiếc đầu kéo Hino 2 cầu với động cơ 420 mã lực này nhìn chung cũng tương đối giống những dòng xe được lắp ráp tại nhà máy Trung Quốc khác.
Về ngoại thất nhìn chung con Hino 420HP này được trang bị khá đầy đủ. Nhưng theo khảo sát và trải nghiệm thực tế của tôi trên hành trình từ Bắc vào Nam thì mức tiêu hao nhiên liệu của con này thuộc dạng khá tiết kiệm.
hình ảnh cabin xe đầu kéo Hino
Nội Thất:
Nội thất của chiếc Hino 420HP 2 cầu nhìn chung cũng thoải mái. Với đầy đủ những tiện nghi cơ bản bổ trợ cho những chuyến hàng xa của các bác tài với:
Đầu kéo 2 cầu Hino 420HP cầu chủ động sau có tỷ số truyền 4.5. Hệ thống treo trước có hai lá nhíp hoạt động theo nguyên lý phụ thuộc. Với nguyên lý hoạt động như vậy có thể giúp cho xe chịu tải tốt hơn, nhưng điểm bất lợi của nó là khiến người ngồi trong xe cảm giác không được êm ái cho lắm, đặc biệt là khi xe đi qua các ổ gà , ổ voi. Bù lại được điều đó thì Hino 420 mã lực cũng được trang bị thêm 2 thanh giảm xóc thủy lực giúp giảm sóc hơn cho xe.
Hệ thống lá nhíp sau có hình lá bán elip đi cùng là trục chịu xoắn và giảm sóc làm tăng khả năng chịu tải cho xe.
Ngoài ra khung gầm xe còn được trang bị:
THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE ĐẦU KÉO HINO 2 CẦU 420HP:
THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHI TIẾT XE ĐẦU KÉO HINO 420HP |
|
Khối lượng toàn bộ kéo theo (Kg) |
3.8850 |
Tự trọng (Kg) |
8.800 |
Chiều dài cơ sở (mm) |
3,300 +1,350 |
Kích thước bao ngoài (mm) |
6,860 x 2,490 x 3,520 |
Động cơ |
P11C- WE |
Loại |
Diesel 4 kỳ, 6 xy lanh thẳng hàng , có tăng áp |
Công suất cực đại |
420PS (1.900 vòng/phút) |
Mômen xoắn cực đại |
1,765 N.m (1,000~1,600 vòng/phút) |
Dung tích xylanh (cc) |
10,520 |
Ly hợp |
Loại đĩa đơn ma sát khô lò xo, dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén, tự động cân bằng |
Loại hộp số |
12JSD180TA |
Loại |
Hộp số cơ khí 12 số tiến 2 số lùi |
Cỡ lốp |
295/80R22.5 |
CabinCơ cấu lật |
Cabin thủy lực, điều khiển điện |
Hệ thống lái |
Trợ lực thủy lực, cơ cấu lái trục vít êcubi |
Hệ thống phanh chính |
Khí nén 2 dòng/ tang trống, Phanh ABS |
Hệ thống phanh đỗ |
Khí nén + lò xo tích năng tại các bầu phanh trục 2+3 |
Hệ thống treo cầu trước |
Hệ thống treo phụ thuộc, 3 nhíp lá, giảm chấn thủy lực, thanh cân bằng |
Hệ thống treo cầu sau |
Phụ thuộc 4 lá nhíp |
Thùng nhiên liệu (lít) |
380 |
Số chỗ ngồi |
2 người (1 giường) |
Tiêu hao nhiên liệu |
32-34L/100Km |
1. Ưu Điểm Đầu Kéo Hino:
Thương hiệu Nhật
Chất lượng, bền bỉ
Tiết kiệm nhiên liệu
Linh kiện dể thay thế, sửa chữa
Tiêu chuẩn khí thải Euro 4
2.Nhược Điểm Đầu Kéo Hino:
Mẫu cabin cũ
Nội thất kiểu cũ
Giá thành quá cao so với các dòng xe cùng phân khúc.
Lâu thu hồi vốn
Kiểu động cơ truyền thống cũ
Hộp số kiểu cũ dùng 12 số không được mượt và không thuận tiện
Thiết kế cabin theo kiểu cũ, không có quá nhiều điểm nhấn
GIÁ XE ĐẦU KÉO CÁC SẢN PHẨM CÙNG PHÂN KHÚC QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO GỒM:
4. GIÁ ĐẦU KÉO HYUNDAI HD1000 CŨ
5. GIÁ ĐẦU KÉO HYUNDAI HD700 CŨ
Đầu kéo Isuzu Giga là sản phẩm nhiều ưu điểm hiện đại và mới nhất hiện nay được cả thế giới bình chọn là sản phẩm ưu tú nhất hiện nay nên đây mới là đối thủ nặng cân nhất của Đầu Kéo Hino700, tuy nhiên Hino sớm sẽ nghiên cứu có sản phẩm mới để cạnh tranh.
Chế độ bảo hành của xe Đầu kéo Hino là 1 năm và không giới hạn km, phụ tùng thay thế chính hãng.
Quý khách có nhu cầu biết giá bán ưu đãi thì hãy liên hệ Siêu Thị Ô Tô An Sương để nhận được những giá ưu đãi nhất.
Công ty Chúng tôi là nhà phân phối tại khu vực Miền Trung, Miền Nam các dòng xe đầu kéo mới 100% và xe cũ qua sử dụng gồm: Hino-Isuzu-Đầu Kéo Mỹ-Hyundai-Daewoo-Howo-Chenglong-Shacman-Dongfeng-Faw-Jac-Thaco...
Xe được ngân hàng đánh giá cao và hỗ trợ cho vay 75% giá trị xe, bao thủ tục vay trong vòng 48H trên toàn quốc tại Siêu Thị Ô Tô An Sương.
QUÝ KHÁCH THAM KHẢO CÁC KÊNH ONLINE THỰC TẾ SAU
KÊNH YOUTUBE: KÊNH XE TẢI – SIÊU THỊ XE TẢI | : https://www.youtube.com/channel/UCO7Vrb4HnpjoIwXtx-3XHWA |
FACEBOOK SIÊU THỊ XE TẢI Ô TÔ AN SƯƠNG | : https://www.facebook.com/congtyotoansuong/ |
WEBSITE SO SÁNH CỦA CỘNG ĐỒNG | : http://sosanhoto.vn/ |
1. Tư vấn tài chính | : Nhanh Nhất, Tốt Nhất Và Hiệu Quả Nhất |
2. Thời gian giao hàng | : Uy tín là nền tảng |
3. Sản xuất - Gia công | : Xưởng đóng thùng với đội ngũ nhân viên làm việc "lấy nhân tâm hoàn thành sản phẩm" |
4. Dịch vụ sau bán hàng | : Ân Cần - Chu Đáo |
5. Tư vấn bán hàng | : Chuyên Tâm |
1. Đối với khách hàng Cá nhân | : Chỉ cần CMND, Hộ Khẩu, Giấy độc thân hoặc giấy kết hôn (nếu có) |
2. Đối với khách hàng Doanh Nghiệp | : Chỉ cần GPKD, Mẫu dấu, Báo cáo tài chính 6 tháng gần nhất |
⦁ Showroom Tp.Hcm: 2450 Ql 1A, P.Trung Mỹ Tây, Q.12, Tp.Hồ Chí Minh ( Ngay Ngã Tư An Sương hoặc Ngã Ba Đường Song Hành Và Quốc Lộ 1 A )
⦁ Showroom Bình dương : QL 13, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương
⦁ Showroom Tây Ninh : QL22B Xã Long Thành Nam, Huyện Hòa Thành, Tỉnh Tây Ninh
Số tài khoản: 202 1100 287 007 Tại Ngân Hàng Quân Đội
Số tài khoản: 3151 0000 802 194 Tại Nh Tm Cp Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam – Chi Nhánh Phú Nhuận (Bidv )
Điện thoại : 18002017
Tư vấn bán hàng: 0909 039 481
Tư vấn kỹ thuật 24/7: 0904 862 863
Cung cấp phụ tùng - phù kiện: 0903 492 924
Email: anhototai@gmail.com
Địa điểm bảo hành - bảo dưỡng- sửa chữa:
Showroom Tp.Hcm: 2450 Ql1a, P.Trung Mỹ Tây, Q.12, Tp.Hồ Chí Minh ( Ngay Ngã Tư An Sương Hoặc Ngã Ba Đường Song Hành Và Quốc Lộ 1 A )
Showroom Bình dương : QL 13, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Showroom Tây Ninh : QL22B, Xã Long Thành Trung, Huyện Hòa Thành, Tỉnh Tây Ninh